Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tặng quà Tết cho gia đình chính sách
    Chiều ngày 17/01, đồng chí Võ Minh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Mỹ Quới nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

    Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Thị ủy đã thông tin nhanh về những thành tựu kinh tế - xã hội trong năm 2022; đồng thời ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe và trao tặng những phần quà Tết đến gia đình chính sách, người có công với cách mạng các phần quà của Tỉnh ủy và Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Mỹ Quới có thật nhiều sức khỏe, đón mùa xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc; tiếp tục đóng góp và gương mẫu, đi đầu trong trong lao động sản xuất, cùng chăm lo giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.

 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm và tặng quà chú Bùi Văn Hộ.
    Dịp này, Đoàn đã đến thăm và trao tặng tổng số 37 phần quà của Tỉnh ủy, Thị ủy và Ủy ban nhân dân thị xã. Ngoài ra, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, địa phương vận động nhà hảo tâm, mạnh thường quân, cũng như trích từ nguồn ngân sách trao tặng 637 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội. Tuy những phần quà có giá trị không lớn, nhưng cũng là nguồn động viên lớn lao, giúp các gia đình đón một mùa xuân vui tươi và ấm áp hơn./.
Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 2051
  • Trong tuần: 10 505
  • Tất cả: 1573153
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.